Đôi nét khái quát về Hội thi “ Phong trào lớp học xanh, sạch, đẹp-an toàn”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Với mục đích chào mừng Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam ( 1982-2019), trường Tiểu học Thị Trấn 2 đã tổ chức Hội thi “ Phong trào lớp học xanh, sạch, đẹp-an toàn” cho các lớp học. Ngày 08/11/2019, nhà trường đã tổ chức chấm thi cho các lớp.

Ban giám khảo của hội thi đã làm việc một cách công tâm, khách quan và đã chọn ra được những lớp tiêu biểu nhất để tuyên dương trước toàn trường. Nhưng nhìn chung, tất cả các lớp đều đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Ban giám khảo đang thực hiện chấm thi cho lớp học

Sau khi kế hoạch tổ chức hội thi được phát động, các lớp học đã hào hứng tham gia. Tinh thần tham gia phong trào của thầy/cô giáo và các em học sinh được lan tỏa một cách tự nguyện và đầy ắp tinh thần trách nhiệm. Các thầy/ cô giáo rất nhiệt tình chăm chút cho phòng học của lớp mình để có thể đáp ứng theo các tiêu chí mà hội thi phát động.

Một góc nhỏ của lớp học

Việc trang trí và vệ sinh lớp học được  các thầy/ cô và các em học sinh thực hiện vào những giờ nghỉ, hoặc những ngày trống tiết. Kể từ khi hội thi được phát động, ý thức tham gia bảo vệ môi trường của học sinh được nâng lên rất rõ nét nên khuôn viên nhà trường và các lớp học luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Khuôn viên nhà trường luôn được gìn giữ để có môi trường xanh- sạch

Lớp học rất thông thoáng, sạch sẽ và ngăn nắp

Một góc thư viện của lớp

Công tác trồng rau xanh,chăm sóc, cắt tỉa cây và hoa, vệ sinh trường lớp, thu gom rác thải được thầy/ cô giáo cùng học sinh thực hiện một cách tự nguyện và thường xuyên.

Cơ sở vật chất xuống cấp và cũ kỹ nhưng luôn được gìn giữ để đảm bảo tiêu chí sạch

Hoa và cây xanh luôn được chăm sóc tươi tốt

Hoa khoe sắc

Hoa khoe sắc thắm

Hội thi “ Phong trào lớp học xanh, sạch, đẹp-an toàn” giai đoạn 1 của trường Tiểu học Thị Trấn 2 đã thành công tốt đẹp. Kết quả của Hội thi sẽ làm nền tảng khuyến khích thầy/ cô giáo và các em học sinh nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong việc xây dựng môi trường học tập luôn xanh, sạch, đẹp và an toàn.

Ban giám khảo Hội thi ( Nguyễn Thanh Phong, Lê Thanh Vạn, Trương Kim Loan, Trương Mến Em, Bùi Thị Mỹ Ngân, Phạm Thị Ngọc Ngà)