Tôn tạo lại cảnh quan nhà trường để chào mừng Đại hội chi bộ lần thứ VII ( 29/10/2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để phong trào thi đua xây dựng trường học “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” thiết thực, hiệu quả và phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Đồng thời, để phong trào thi đua trở thành động lực, có tác dụng khích lệ, lôi cuốn đội ngũ thầy cô giáo và viên chức cùng học sinh tích cực tham gia tôn tạo, bảo vệ đảm bảo cảnh quan trường, lớp luôn “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”, ngoài việc nhà trường thường xuyên tổ chức cho học sinh tham gia lao động vệ sinh trường, lớp,…thì độ ngũ thầy /cô giáo và viên chức của trường Tiểu học Thị Trấn 2 cũng luôn tích cực thực hiện công tác lao động vệ sinh theo từng giai đoạn.

Trồng rau xanh

Sáng ngày 26/10/2019, đội ngũ thầy /cô giáo và viên chức trường Tiểu học Thị Trấn 2 đã thực hiện tổng vệ sinh khuôn viên trường. Tôn tạo lại cảnh quan bằng cách trang trí, chăm sóc cây xanh, chậu hoa…để chào mừng Đại hội chi bộ.

Các thầy/cô giáo tham gia trồng hoa

Đây là việc làm thường xuyên, thiết thực góp phần bảo vệ môi trường cũng là sự giáo dục mang tính trực quan nhất dành cho học sinh nhà của trường trong công tác thi đua xây dựng trường học “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”.

Bón thêm đất cho cây trồng

Mặc dù hiện nay cơ sở vật chất nhà trường đã xuống cấp, cũ kỹ, thiếu thốn…nhưng đội ngũ thầy/cô giáo và viên chức cùng các em học sinh luôn có ý thức giữ gìn để có được không gian thông thoáng, xanh- sạch – trong lành.

Bài và ảnh: Trương Kim Loan -Trương Mến Em