HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ Công văn số 55/PGDĐT-TC ngày 04/9/2019 của Phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận về việc tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức. Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 17 tháng 9 năm 2019, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, tập thể Hội đồng sư phạm trường Tiểu học Thị Trấn 2 đã tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2019-2020. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn bộ tập thể công chức, viên chức và người lao động.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Tùng, chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận, các đồng chí trong Ban chấp hành Chi bộ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị.

Sau phát biểu khai mạc Hội nghị của đồng chí Lê Thanh Vạn – Chủ tịch CĐCS, đồng chí Nguyễn Hoài Thu – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2018 -2019 và đề ra kế hoạch năm học 2019 – 2020.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội nghị:

Đ/C Trần Thanh Tùng – Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận

Đ/C Nguyễn Hoài Thu – Bí Thư Hiệu trưởng nhà trường

Ban thanh tra nhân dân mới năm học 2019 – 2020

Đ/C Nguyễn Thị Minh Khoa – P.HT nhà trường

Ảnh: Hoàng Xuyên