ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện hướng dẫn của Hội đồng Đội huyện Vĩnh Thuận, sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Với mục đích giúp các em đội viên hiểu được Nghị quyết Đại hội, cụ thể hóa Nghị quyết thành những việc làm thiết thực, xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh về tư tưởng chính trị, tổ chức và hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chương trình công tác năm học. Liên đội trường Tiểu học Thị Trấn 2 đã xây dựng kế hoạch và sáng ngày 23/10/2023 đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đại diện các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong chi Đoàn thanh niên cùng các đội viên tiêu biểu của các chi đội.

Đại hội đã đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022- 2023, xây dựng dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024, đồng thời khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt việc học tập và hoạt động đạt nhiều thành tích cao. Tích cực rèn luyện đạo đức, phấn đấu theo 5 điều Bác Hồ dạy, tổ chức tốt các phong trào, tham gia tốt các Hội thi và sân chơi trí tuệ dành cho thiếu nhi.

Đại hội đã bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2023 – 2024 là 5 bạn đội viên tiêu biểu xuất sắc, chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia hoạt động phong trào Đội.

Các bạn Ban chỉ huy Liên đội đã nhận nhiệm vụ và hứa sẽ thực sự gương mẫu, nhiệt tình, nêu cao tinh thần trách nhiệm động viên thu hút các bạn đội viên nhi đồng trong Liên Đội tham gia vào các phong trào hoạt động Đội.

Được tổ chức trang nghiêm, đúng Điều lệ và Nghi thức của Đội TNTP Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội Trung ương ban hành. Đại hội Liên đội TNTP Hồ Chí Minh Trường Tiểu học Thị Trấn 2 nhiệm kỳ năm học 2023 -2024 đã thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào của các bạn đội viên, nhi đồng.

Một số hình ảnh Đại hội Liên đội trường Tiểu học Thị Trấn 2 nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024