Trường Tiểu học Thị Trấn 2 tổ chức tọa đàm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930-20/10/2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng ta đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ.

Ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam thường được tổ chức trọng thể và chính là sự ghi nhận của đất nước với những người phụ nữ Việt Nam đã vinh dự được Bác Hồ tặng Tám chữ vàng: Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang.

Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, xoá đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc…

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện… Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước.
Để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2019, Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Thị Trấn 2 đã tổ chức họp mặt và biểu dương tinh thần của những nhà giáo nữ. Buổi lễ được tổ chức long trọng và ấm áp với sự tham gia của toàn thể quý thầy/cô giáo và viên chức nhà trường.
Lê Thanh Vạn